Trương Thành An

Dược sĩ – Thạc sĩ Hoàng Phương Cúc

Co-Founder PharmaDi, Giám đốc PharmaDi Hà Nội

Nơi công tác

PharmaDi - nền tảng phân phối B2B Thực phẩm chức năng chính hãng https://pharmadi.vn/

Kinh nghiệm

Cả tuổi thơ của tôi “gắn bó” với bệnh viện tỉnh - nơi ba mẹ tôi công tác. Bởi ngày tôi còn bé, gia đình tôi sống trong khu tập thể cán bộ y tế. Ngoài thời gian tới trường, khuôn viên và sân thể thao của bệnh viện đã trở thành sân chơi của anh chị em tôi. Tôi còn nhớ nơi ấy có khu vườn hoa rất đẹp!

Thời gian đó, bên cạnh niềm vui vì được chơi đùa thoả thích, tôi còn có cơ hội chứng kiến nhiều bệnh nhân vào nhập viện với tình trạng nguy kịch. Những ánh mắt lo âu tột độ, những giọt nước mắt lăn dài trên bao gương mặt khắc khổ… đã hằn sâu trong ký ức khó thể phai mờ. Chính những kỷ niệm ấy đã trở thành nỗi thôi thúc bên trong tôi, khiến tôi muốn được làm gì đó cho ngành Y, để góp một chút công sức của mình giúp người bệnh đỡ khổ.

Việc thường xuyên tiếp xúc với các giáo sư, bác sĩ, hộ lý, y tá và rất nhiều cô chú làm việc ở bệnh viện giúp tôi có sự thấu hiểu và đồng cảm với nỗi vất vả của nghề, cũng như những áp lực thường trực trong công việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Và tôi hiểu rằng, việc chọn ngành Y chính là chọn Y Đức và chọn học hỏi không ngừng nghỉ.

Sau hơn 10 năm đảm nhận vai trò Giám đốc Marketing và Giám đốc Dự án tại một số công ty, dự án và tham gia xây dựng thương hiệu sản phẩm tại thị trường Việt Nam, tôi nhận thấy bên cạnh marketing thì hệ thống phân phối luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu của các công ty muốn phát triển nhanh. Qua một số cuộc gặp và trao đổi với hai co-founder là anh Ngô Anh Ngọc và John Nguyễn, chúng tôi cùng nhận ra sự đồng điệu trong tư duy và quan trọng hơn nữa là sự phù hợp trong định hướng phát triển. Thế là chúng tôi bắt tay nhau để thành lập PharmaDi, cùng giải bài toán kênh phân phối thực phẩm chức năng chính hãng.

Trong quá trình làm việc, thông qua khách hàng, tôi luôn nhìn thấy hình bóng người thân của mình. Và niềm hạnh phúc của tôi chính là biết được sức khoẻ của khách hàng hay người thân của tôi trở nên tốt hơn nhờ sử dụng những sản phẩm mà tôi giới thiệu và tư vấn.

Từ khoá quan trọng trong văn hóa PharmaDi ngay từ những ngày đầu thành lập là “Chính trực” và “Chân thành”. Tôi tin rằng sự chính trực và chân thành chính là những giá trị có ý nghĩa to lớn nhất mà đội ngũ PharmaDi có thể lan tỏa tới khách hàng.

Quá trình đào tạo

Năm 2003 - 2006: Chuyên Toán - Chuyên Biên Hòa - Hà Nam
Năm 2006 - 2011: Đại học Dược Hà Nội
Năm 2020 - 2022: Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) chuyên ngành Chăm sóc sức khỏe - Đại học Columbia Southern
Năm 2013 - 2021: CMO - Công ty dược mỹ phẩm CVI
Năm 2021 - 2022: Marketing Project - Dược phẩm Á Âu - Đông Tây
2023 - nay: Co-founder PharmaDi, Giám đốc PharmaDi Hà Nội

Add to cart