SỨ MỆNH

Làm cho thị trường kinh doanh, phân phối và sử dụng THỰC PHẨM CHỨC NĂNG trở lên tốt hơn và đem lại giá trị bền vững cho khách hàng, nhà cung cấp và các đối tác

CÁCH THỨC TIẾP CẬN

CÁCH THỨC TIẾP CẬN

timeline-4

Sàng lọc, lựa chọn và phân phối các thương hiệu / sản phẩm thực phẩm chức năng chính hãng

timeline-5

Giới thiệu tới các khách hàng nhà thuốc các thương hiệu / sản phẩm:

  • Chất lượng: có thử nghiệm lâm sàng hoặc được người tiêu dùng đón nhận / tin yêu
  • Dễ bán: thương hiệu top đầu ở các thị trường nước ngoài và / hoặc thương hiệu / sản phẩm có truyền thông (marketing)
  • Lợi nhuận tốt

ĐỀ XUẤT GIÁ TRỊ

ĐỀ XUẤT GIÁ TRỊ

OUR TEAM

OUR TEAM

    NGO Anh Ngoc
    CEO
    Tiến Sĩ, Dược Sĩ Ngô Anh Ngọc với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành Dược
      NGUYEN John
      COO
      >10 năm kinh nghiệm tại các startup công nghệ trong và ngoài nước
        HOANG Phuong Cuc
        NORTHEN DIRECTOR
        Thạc Sĩ, Dược sĩ với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành Dược
          PHAM Thu Thao
          Commercial Head
          >7 năm kinh nghiệm phát triển thương hiệu cho nhiều tập đoàn quốc tế tại VN
            TRAN Minh Thien
            Digital Head
            Chuyên gia về Digital với hơn 10 năm kinh nghiệm về SEO và Performance Marketing
              NGO Minh Sang
              Operations Head
              >7 năm kinh nghiệm quản lý Logistics và Vận Hành cho các công ty và tập đoàn tại Việt Nam
                NGO Anh Ngoc
                CEO
                  PHAM Thu Thao
                  Commercial Head
                    HOANG Phuong Cuc
                    CMO
                      TRAN Minh Thien
                      Digital Head
                        NGUYEN John
                        COO
                          NGO Minh Sang
                          Operations Head

                          Liên hệ mua hàng

                          Liên hệ mua hàng

                            X
                            Add to cart