CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ HÀNG, HOÀN TIỀN

Một đổi một, trả hàng hoàn tiền nếu mặt hàng giao sai chủng loại, lỗi hư hỏng do vận chuyển, do nhà sản xuất

Điều kiện áp dụng:

TH1:  KH thông báo cho PharmaDi trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng nếu hàng hóa giao sai chủng loại, có biểu hiện hư hỏng bên ngoài như rách, móp v.v.. có thể nhìn bằng mắt thường mà không cần khui hộp/chai/lọ

TH2: KH thông báo cho PharmaDi trong vòng tối đa 3 tháng kể từ khi nhận hàng, nếu sản phẩm bị biến chất hoặc lỗi sản xuất / hoặc tác động khách quan từ bên trong sản phẩm

Điều kiện sản phẩm:

– Giữ nguyên tình trạng nhận, đầy đủ bao bì và không qua sử dụng(không áp dụng cho TH2) 

– Cung cấp hình ảnh sản phẩm hư hại, số Lô/Date, và tem sản phẩm để xác minh.

Thời gian xử lý: Đổi trả hoặc hoàn tiền tối đa 7 ngày từ ngày nhận được yêu cầu

Hình thức xử lý: Đối với phương án đổi trả PharmaDi sẽ tạo vận chuyển và điều phối Bưu tá đến lấy hàng hàng của KH. KH vui lòng đóng gói ký lưỡng để đảm bảo chất lượng hàng hóa trả về kho. Chi phí vận chuyển phát sinh do bên bán chịu

 

Công ty có quyền từ chối yêu cầu đổi trả nếu sản phẩm không đáp ứng các điều kiện đã nêu hoặc nếu yêu cầu đổi trả không hợp lệ.


CÁC CHÍNH SÁCH KHÁC

Hủy hàng: 

– Hủy hàng cùng ngày: Thông báo tới NVKD

– Hủy hàng khi đơn hàng đang được giao: Mỗi khách hủy tối đa 3 lần, kể từ lần thứ 4 công ty chỉ chấp nhận thanh toán chuyển khoản trước 

Giao bù hàng thiếu: Công ty giao bổ sung trong vòng 2 ngày làm việc.

Thu hồi hàng dư thừa: 

– Thời gian xử lý: Trong vòng 2 ngày làm việc.

– Hình thức xử lý: PharmaDi sẽ tạo vận chuyển và điều phối Bưu tá đến lấy hàng hàng của KH. KH vui lòng đóng gói ký lưỡng để đảm bảo chất lượng hàng hóa trả về kho

Hoàn Tiền Chênh Lệch: Trong vòng 5 ngày làm việc nếu giá nếu sản phẩm không như quảng cáo hoặc có vấn đề về giá cả đã thỏa thuận

Đền bù Sản Phẩm Bị Móp, hư hại bao bì do lỗi vận chuyển: PharmaDi đánh giá mức độ thiệt hại và có phương án đền bù cho từng trường hợp


*Mọi thắc mắc và khiếu nại về sản phẩm hoặc dịch vụ được khuyến khích liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng.

**Bộ quy định này được thiết kế để không chỉ bảo vệ quyền lợi của khách hàng mà còn giúp công ty quản lý và xử lý các tình huống phát sinh một cách hiệu quả và công bằng, nâng cao mức độ hài lòng và tin cậy của khách hàng đối với công ty.


X
Add to cart