DỊCH VỤ HỖ TRỢ

DỊCH VỤ HỖ TRỢ

Giới thiệu chung

Giới thiệu chung

Những năm gần đây, mô hình bán lẻ chuỗi nhà thuốc đang được hình thành và phát triển mạnh mẽ. Dự kiến tới năm 2025, các chuỗi lớn (Long Châu, Pharmacity, An Khang) chiếm khoảng 16% thị phần.

Ưu thế của các chuỗi lớn nằm ở Nhận diện thương hiệu tốt; Chiến lược mặt hàng đa dạng và giá thuốc cạnh tranh; Marketing online / offline (trade marketing); Công nghệ trong vận hành nhà thuốc cũng như trong chăm sóc / giữ chân khách hàng,…

Trước sức ép lớn của các chuỗi lớn cũng như trong giai đoạn khó khăn chung của thị trường như hiện nay, các nhà thuốc / chuỗi nhà thuốc truyền thống gặp nhiều thách thức trong việc:
– Giữ chân khách hàng cũ; Thu hút khách hàng mới
– Giữ chân nhân sự hiện có; Thu hút nhân sự mới
– Áp dụng các giải pháp công nghệ trong hỗ trợ bán hàng, chăm sóc khách hàng

Với mong muốn đồng hành / hỗ trợ các nhà thuốc truyền thống nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cũng như chuyển đổi sang mô hình nhà thuốc hiện đại / bán hàng đa kênh, PharmaDi cung cấp các dịch vụ, giải pháp thực chiến hỗ trợ cho các nhà thuốc / chuỗi nhà thuốc.

  • POS Nhà thuốc: Phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng bán lẻ
  • CRM / Mini-CRM / Mini App trên Zalo: Phần mềm chăm sóc khách hàng / khách hàng trung thành
  • Omni-Channel: Quản lý bán hàng đa kênh (Offline tại cửa hàng, online trên các nền tảng: Thương mại điện tử, Tiktok,…)
  • Quản trị / Vận hành: ERP, Nhân sự, Hệ thống báo cáo,…
  • Khai trương Nhà thuốc / Quầy thuốc
  • Chương trình tri ân khách hàng thân thiết / trung thành, hội nghị khách hàng
  • Trưng bày tại nhà thuốc (POSM, Merchandising, Display)
  • Các chương trình khuyến mại (Trade Promotion): giảm giá, tích điểm, tặng voucher,…
  • Bệnh học: các triệu chứng, bệnh lý hay gặp tại nhà thuốc; các nguyên nhân gây bệnh; phác đồ điều trị
  • Các nhóm công dụng (thuốc / thực phẩm chức năng): hoạt chất (thành phần), công dụng – liều dùng – lưu ý khi sử dụng, các thương hiệu top đầu.
  • Kỹ năng bán hàng và tư vấn chuyên nghiệp: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng / chốt sales, kỹ năng xử lý khiếu nại, kỹ năng chăm sóc khách hàng
  • Offline to Online: chuyển dịch kinh doanh từ nhà thuốc truyền thống sang bán hàng đa kênh
  • Online to Offline (nhà thuốc) / Online (các kênh online khác): chuyển dịch kinh doanh từ online sang bán hàng đa kênh
  • Offline to Offline: Nhân chuỗi nhà thuốc / nhượng quyền nhà thuốc

Cách thức tiếp cận dịch vụ hỗ trợ của PharmaDi

Cách thức tiếp cận dịch vụ hỗ trợ của PharmaDi

  • Giải pháp tùy chỉnh: giải pháp được xây dựng, đề xuất dựa trên hiện trạng, nhu cầu của từng nhà thuốc / chuỗi nhà thuốc nhằm mang tới dịch vụ, giải pháp phù hợp nhất cho từng đơn vị
  • Nhanh chóng: giải pháp nhanh và thực tiễn từ các chuyên gia, đối tác có nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh, vận hành nhà thuốc / chuỗi nhà thuốc cũng như trong nhân chuỗi cửa hàng, bán hàng đa kênh (O2O)
  • Định hướng kết quả: đề xuất được xây dựng dựa trên phân tích, đánh giá hiệu quả đầu tư (ROI: return on investment) của từng giải pháp

Liên hệ mua hàng

Liên hệ mua hàng

    X
    Add to cart