Lễ ký kết hợp tác giữa PharmaDi và Pharmaco: phân phối chính thức cuốn sách “Kinh doanh Nhà thuốc: BIẾN ĐỔI hay BIẾN MẤT”

Sáng 21/9 vừa qua, tại Hà Nội, cuốn sách “Kinh doanh nhà thuốc: Biến đổi hay Biến mất” của tác giả ThS.Ds Lê Phương Dung đã chính thức được ra mắt. Đây là cuốn sách được tác giả đúc kết từ những kinh nghiệm thực chiến thành những nguyên lý, quy trình, giúp các chủ nhà thuốc hệ thống lại tư duy và xây dựng chiến lược lâu dài trong bối cảnh thị trường đầy cạnh tranh.

 

Tại buổi lễ ra mắt, công ty PharmaDi – nền tảng phân phối thực phẩm chính hãng và Pharmaco Agency đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác. Theo đó, PharmaDi trở thành nhà phân phối chính thức cho cuốn sách “Kinh doanh nhà thuốc: Biến đổi hay Biến mất” của ThS.Ds Lê Phương Dung.

Đây là một trong những cuốn sách hiếm hoi trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm, dành cho những Dược sĩ và chủ Nhà thuốc sắp mở Nhà thuốc mới hoặc đang cần tìm hướng đi đúng đắn cho Nhà thuốc truyền thống, muốn chuyển đổi sang mô hình Nhà thuốc 4.0 để tăng trưởng doanh thu bền vững. Sự kiện hợp tác này còn hứa hẹn sẽ mang đến những giải pháp giúp tối ưu hoá hoạt động kinh doanh, củng cố vị thế cạnh tranh cho các nhà thuốc truyền thống trong thời đại số.

PharmaDi là nhà phân phối chính thức cho cuốn sách "Kinh doanh nhà thuốc: Biến đổi hay Biến mất"
PharmaDi là nhà phân phối chính thức cho cuốn sách “Kinh doanh nhà thuốc: Biến đổi hay Biến mất”

Cuốn sách do Dược sĩ Lê Phương Dung chấp bút, người đã có hơn 12 năm kinh nghiệm tham gia lĩnh vực bán lẻ dược phẩm, sáng lập Siêu thị thuốc MPG – mô hình nhà thuốc hiện đại 4.0 và công ty Pharmaco Agency- chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược marketing cho các doanh nghiệp Dược. 

Cuốn sách không đơn thuần cung cấp những kiến thức lý thuyết khô khan, mà còn có những trải nghiệm thực tế của tác giả ở trong nước, cũng như tham quan các nhà thuốc nước ngoài tại Úc, Nhật, Mỹ, Châu Âu. Cuốn sách này mở ra những bài học quan trọng từ việc phân tích các chiến lược của FPT Long Châu, một minh chứng điển hình cho sự thành công thần tốc trên thị trường dược, cho đến sự chuyển đổi mô hình của nhà thuốc Phương Chính.

 

 Webinar “Kinh doanh Nhà thuốc: BIẾN ĐỔI hay BIẾN MẤT” cùng diễn giả ThS.Ds Lê Phương Dung

Nhân dịp ra mắt cuốn sách, PharmaDi và Pharmaco Agency cũng phối hợp tổ chức buổi Webinar đặc biệt cho cộng đồng Nhà thuốc với chủ đề: Kinh doanh Nhà thuốc: BIẾN ĐỔI hay BIẾN MẤT. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 28/9/2024 và diễn giả chính là ThS.Ds Lê Phương Dung – tác giả của cuốn sách.

Trong buổi Webinar, Dược sĩ Lê Phương Dung sẽ chia sẻ những câu chuyện thực tiễn trong quá trình kinh doanh nhà thuốc, những kinh nghiệm thực tế trong quá trình chuyển đổi Nhà thuốc 4.0 và giải đáp các thắc mắc của độc giả. Đây là cơ hội tuyệt vời để các Dược sĩ và chủ Nhà thuốc có thể trao đổi trực tiếp cùng diễn giả để có những định hướng tiếp cận với mô hình Nhà thuốc hiện đại 4.0, giúp nhà thuốc tồn tại và phát triển trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt, doanh thu sụt giảm.

Thông tin buổi Webinar:

  • Thời gian: 9h00 – 11h30, ngày 28/9/2024
  • Hình thức: Online qua Zoom

 

PharmaDi và Pharmaco rất mong được đồng hành cùng quý độc giả trong hành trình phát triển nhà thuốc bền vững. Quý độc giả, nhà thuốc muốn sở hữu cuốn sách với giá ưu đãi và tham dự buổi Webinar miễn phí hãy liên hệ với PharmaDi ngay.

 

    Add to cart