Thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng tại Hàn Quốc Nutri D-DAY đã chính thức được phân phối tại việt Nam với buổi lễ ra mắt hoành tráng; đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường của Nutri D-day, đồng thời khẳng định vị thế của PharmaDi trong lĩnh vực phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
Ra đời vào năm 2012, Nutri D-Day (The Bagel Co Ltd) nhanh chóng trở thành thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe được người tiêu dùng xứ sở kim chi ưa chuộng, đồng thời có mặt tại nhiều quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới. Hiện nay, thương hiệu đang sở hữu hơn 200 sản phẩm thuộc nhiều nhóm danh mục như giảm cân, vitamin, sản phẩm cho trẻ em,….
Tất cả sản phẩm của Nutri D-Day đều được sản xuất trong quy trình kín đạt tiêu chuẩn chất lượng GMP, ISO, HACCP…, đáp ứng các quy định vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt của Hàn Quốc và các tiêu chuẩn quốc tế
Ngày 10/6 vừa qua, lễ ra mắt và ký kết hợp tác của thương hiệu Nutri D-DAY đã diễn ra tại Tuần Châu Ecopark (Hà Nội) với quy mô hoành tráng.
Buổi lễ có sự tham gia của ông Kim Hyeong-dae (CEO The Bagel), ông Hong Seon (Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam – KORCHAM), bà Hoàng Phương Cúc (Giám đốc PharmaDi miền Bắc), HLV Park Hang-seo cùng gần 1000 khách mời VIP đến từ Việt Nam và Hàn Quốc. Tại sự kiện, gần 1000 khách mời được xem những màn trình diễn đặc sắc nhất của show thực cảnh Tinh hoa Bắc Bộ.
Đây là sự kiện quan trọng, mở ra cơ hội hợp tác lâu dài và bền vững giữa hai bên trong lĩnh vực thực phẩm chức năng – một ngành hàng đang có nhu cầu cao và tiềm năng lớn trên thị trường.
Theo thỏa thuận hợp tác, PharmaDi, với hệ thống phân phối rộng khắp VN và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẽ là đối tác chiến lược của The Bagel Co Ltd (Nutri D-Day) trong việc cung cấp các giải pháp phân phối, hỗ trợ kết nối và quảng bá các sản phẩm thực phẩm chức năng của Nutri D-Day đến hệ thống khách hàng Nhà thuốc, phòng khám của PharmaDi trên toàn quốc, giúp tăng cường nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
Ông Kim Hyoung Dae – Chủ tịch The Bagel bày tỏ niềm vui tại buổi lễ ra mắt: “Trước khi ra mắt các sản phẩm của Nutri D-Day tại Việt Nam, chúng tôi đã tiến hành những nghiên cứu, thẩm định liên quan và một lần nữa nhận thức được rằng việc khảo sát thị trường là vô cùng quan trọng. Chúng tôi đã nỗ lực tạo ra những sản phẩm an toàn, hiệu quả cho người tiêu dùng thông qua việc nghiên cứu, phát triển một cách triệt để. Tôi cảm thấy rất tự hào vì giờ đây những thành quả đó đã tới được người tiêu dùng VN”.
Tại buổi lễ ký kết, bà Hoàng Phương Cúc – Giám đốc PharmaDi miền Bắc chia sẻ: “Chúng tôi rất hân hạnh hợp tác với Nutri D-Day, thương hiệu quốc dân ở xứ sở kim chi trong lĩnh vực thực phẩm chức năng. Tôi tin rằng sau buổi lễ ký kết này, với hệ thống phân phối của PharmaDi hiện có, chúng ta sẽ nhanh chóng đưa thương hiệu Nutri D-DAY được biết đến rộng rãi và mang đến những sản phẩm hiệu quả với giá cả phù hợp cho mọi người tiêu dùng Việt, góp phần nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam”.
CEO The Bagel Co Ltd (Nutri D-Day) cũng bày tỏ niềm tin vào sự hợp tác với PharmaDi trong việc phát triển thị trường và khách hàng của Nutri D-Day một cách hiệu quả và bền vững
Nutri D-DAY cam kết đầu tư phát triển thương hiệu và hỗ trợ các nhà phân phối, khách hàng có những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và giá phù hợp với mọi người dân Việt Nam. Tại buổi ra mắt, Nutri D-DAY cũng ký kết với các đối tác và nhà phân phối trên các sàn thương mại điện tử để thuận lợi cho việc mua sắm của người tiêu dùng.
Lễ ra mắt và ký kết hợp tác nhằm đánh dấu khát vọng chinh phục thị trường Việt Nam trong ngành thực phẩm chức năng, với mục tiêu không ngừng lớn mạnh trong thời gian tới của Nutri D-DAY; đồng thời khẳng định vị thế của PharmaDi trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng, một ngành đang có nhu cầu cao và tiềm năng lớn
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
PharmaDi là nền tảng B2B phân phối thực phẩm chức năng chính hãng Top đầu Âu-Mỹ và các thương hiệu Uy Tín tại Việt Nam, với sứ mệnh làm cho thị trường kinh doanh, phân phối và sử dụng thực phẩm chức năng trở lên tốt hơn và đem lại giá trị bền vững cho khách hàng, nhà cung cấp và các đối tác