Thẩm định bởi:

Tác giả – Biên tập viên Nguyễn Bích Trâm

Communication Manager

Lên Chiến Lược Kinh Doanh TmĐt Hè 2024 Hiệu Quả Hơn Cùng Pharmadi Và Metric

Lên chiến lược kinh doanh TMĐT hè 2024 hiệu quả hơn cùng PharmaDi và Metric

 

Sự kiện “eCom Data Storytelling: Đốt ngân sách hiệu quả cho mùa mua sắm hè 2024” do Metric tổ chức với sự đồng hành của PharmaDi giúp cấp quản lý và nhà bán trên sàn mua sắm trực tuyến tối ưu chiến lược kinh doanh.

Xoay quanh chủ đề mùa kinh doanh hè 2024, sự kiện eCom Data Storytelling là cầu nối giúp thương hiệu và chủ kinh doanh có cách thức nhận định thị trường nhạy bén trước khi lên kế hoạch triển khai bán hàng và marketing trên kênh thương mại điện tử (TMĐT).

Câu chuyện kinh doanh bứt phá GMV của các thương hiệu top ngành hàng cũng sẽ được chia sẻ chi tiết tại chương trình.

Nội dung sự kiện

  • Phân tích thị trường mua sắm trực tuyến hàng hè
  • Dự báo và các điều cần lưu tâm khi hoạch định kế hoạch kinh doanh eCom
  • Xu hướng nội dung mùa hè và ứng dụng vào kế hoạch truyền thông bán hàng
  • Phân tích hành vi của khách hàng Milennials – GenZ và ứng dụng vào các hoạt động marketing
  • Truyền thông online/offline
  • Chia sẻ case-study kinh doanh thành công trong mùa cao điểm hàng hè:
    – Phân tích case-study sản phẩm thời trang Nam đạt Top ngành hàng
    – 360 độ phân tích thị trường các sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Chuyên gia với hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh

  • Anh Phạm Bảo Trung, Giám đốc kinh doanh Metric
  • Anh Ngô Anh Ngọc, Co-founder & CEO PharmaDi
  • Anh Nguyễn Hoàng Vinh – Social Commerce Campaign Manager Athena CM by Admicro, VCcorp
  • Chị Dương Nga – Founder & CEO Inception Agency

Lên Chiến Lược Kinh Doanh TmĐt Hè 2024 Hiệu Quả Hơn Cùng Pharmadi Và Metric

Bối cảnh thay đổi của ngành bán lẻ

Trên thực tế, đại dịch COVID-19 đã tác động mạnh mẽ đến thói quen mua sắm của người Việt Nam, đẩy nhanh xu hướng chuyển sang mua sắm trực tuyến. Năm 2023, thương mại điện tử tiếp tục bùng nổ, chiếm lĩnh thị phần lớn hơn trong các ngành hàng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng.

Có thể dễ dàng nhận thấy, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng sành sỏi trong việc so sánh giá cả và nghiên cứu trực tuyến, bị thu hút bởi sự đa dạng sản phẩm, giá cả hợp lý và giao hàng tận nhà. Các nhà bán lẻ truyền thống, nhận thức được sự hiện hữu của thương mại điện tử, đang chuyển sang chiến lược đa kênh để hòa nhập với bối cảnh bán lẻ đang thay đổi.

Chính sự gia tăng của thương mại điện tử cũng thúc đẩy nhu cầu ngày càng cao về trải nghiệm mua sắm cá nhân hóa và mong muốn về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng cao. Các cửa hàng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, kết hợp với mô hình bán hàng trực tiếp, đang tạo ra một thị trường ngách, đặc biệt trong nhóm sản phẩm vitamin, thực phẩm bổ sung và dinh dưỡng thể thao.

Sự tin tưởng vào các thương hiệu uy tín và dịch vụ tư vấn cá nhân từ nhân viên bán hàng, cùng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đang thu hút những khách hàng quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp.

Lên Chiến Lược Kinh Doanh TmĐt Hè 2024 Hiệu Quả Hơn Cùng Pharmadi Và Metric

Đăng ký tham gia ngay hôm nay để chuẩn bị tăng trưởng cho quý 2/2024 tại đây:

Sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh:
– Thời gian: 14h – 17h, Thứ 6, 15/3/2024
– Địa điểm: AIA Vincom Đồng Khởi, 45A Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1
Sự kiện tại Hà Nội:
– Thời gian: 14h – 17h, Thứ 7, 16/3/2024
– Địa điểm: Toong 51 Phan Bội Châu

Cần tư vấn về thị trường sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, thực phẩm chức năng chính hãng, thực phẩm bổ sung, vitamin… và các thông tin hữu ích khác cho dược sĩ nhà thuốc, vui lòng liên hệ email info@pharmadi.vn hoặc số điện thoại 0976231023.

    Add to cart