Thẩm định bởi:

Dược sĩ – Tiến sĩ Ngô Anh Ngọc

Co-Founder, CEO PharmaDi

Dhc – Thương Hiệu Thực Phẩm Chức Năng Và Mỹ Phẩm Hàng đầu Nhật Bản

DHC – thương hiệu thực phẩm chức năng và mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản

DHC là thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản, chuyên sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và thời trang, từ viên uống bổ sung vitamin – khoáng chất, sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc đến sản phẩm chăm sóc cơ thể.

Sau hơn 50 năm phát triển, DHC không chỉ được ưa chuộng tại Nhật Bản mà còn khẳng định được vị thế trên thị trường quốc tế nhờ tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao.

Cùng PharmaDi khám phá câu chuyện thương hiệu thực phẩm chức năng và mỹ phẩm nổi tiếng chất lượng cao, an toàn và hiệu quả đến từ xứ sở mặt trời mọc – DHC.

DHC Nhật Bản và hành trình phát triển, chuyển mình

DHC Nhật Bản được đánh giá là thương hiệu mỹ phẩm mang ý tưởng cách mạng. Cách đây gần 4 thập kỷ, trong thời kì hoàng kim của hóa mỹ phẩm (tức là mỹ phẩm được sản xuất từ các thành phần hóa học), DHC đã là công ty tiên phong dung hợp tác dụng trị liệu của các dưỡng chất tự nhiên để chăm sóc làn da. 

Và dòng sản phẩm từ dầu oliu là một trong những phát minh đầu tiên của DHC với 100% dưỡng chất làm đẹp từ thiên nhiên. Sản phẩm DHC Olive Virgin Oil (dầu oliu tinh khiết) ra mắt vào năm 1980 tạo nên tiếng vang lớn cả ở thị trường nội địa lẫn quốc tế. Từ đó đến nay, DHC vẫn luôn tiếp tục nghiên cứu phát triển các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên và thân thiện với làn da.

Riêng trong ngành thực phẩm chức năng Nhật, DHC cũng đã đột phá giới hạn của thị trường và được xem là thương hiệu giữ vai trò tiên phong khi đem đến những sản phẩm chất lượng, hàm lượng cao với giá cả cạnh tranh. Năm 1991, Nhật Bản chính thức ban hành luật về sản phẩm thực phẩm chức năng. Ngay sau đó, vào năm 1995 DHC đã bắt đầu sản xuất và cho ra mắt dòng viên uống hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Vì vậy chỉ sau 7 năm, DHC đã trở thành công ty có doanh thu đứng đầu trong lĩnh vực thực phẩm chức năng qua kênh thương mại điện tử tại thị trường Nhật Bản. 

Đến tháng 9/2019, DHC có 14.820.000 khách hàng thân thiết, chiếm giữ vị trí đứng đầu Nhật Bản về doanh thu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng trên kênh bán hàng online.

Dhc – Thương Hiệu Thực Phẩm Chức Năng Và Mỹ Phẩm Hàng đầu Nhật Bản

Các cột mốc quan trọng

  • Năm 1972: Chủ tịch, Giám đốc điều hành Yoshiaki Yoshida sáng lập DHC, bắt đầu cung cấp dịch vụ biên phiên dịch. Cái tên DHC là viết tắt của Daigaku Honyaku Center, nghĩa là trung tâm dịch thuật cho đại học. Đây chính là điểm khởi đầu của thương hiệu DHC: công ty cung cấp dịch vụ biên phiên dịch.
  • Năm 1975: DHC chuyển sang hình thức công ty cổ phần.
  • Năm 1980: Bắt đầu sản xuất và phát triển mảng mỹ phẩm – làm đẹp sau khi ứng dụng thành công những tác dụng tuyệt vời của quả olive vào sản phẩm.
  • Năm 1983: Bắt đầu kinh doanh thương mại điện tử.
  • Năm 1992: Bắt đầu cung cấp dịch vụ giáo dục và xuất bản.
  • Năm 1995: Xuất bản tạp chí Olive Club hằng tháng. Thành lập DHC USA. Sản xuất và kinh doanh các loại thực phẩm chức năng. Thành lập DHC Đài Loan.
  • Năm 1996: Khánh thành trụ sở chính tại Minami-Azabu, Minato-ku, Tokyo. Bắt đầu kinh doanh đồ lót.
  • Năm 1999: Bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm trong các cửa hàng tiện lợi trên toàn Nhật Bản.
  • Năm 2001: Bắt đầu kinh doanh khách sạn Akazawa Onsen.
  • Năm 2002: Bắt đầu kinh doanh thực phẩm dược. Thành lập DHC Hàn Quốc. Triển khai DHC Online Shop.
  • Năm 2003: Mở showroom đầu tiên. Mở Khu du lịch suối nước nóng Akazawa Day Spa. Thành lập DHC Thượng Hải. Triển khai DHC Mobile Shop. Thành lập công ty TNHH Akazawa Fisheries.
  • Năm 2004: Thành lập DHC Hong Kong.
  • Năm 2005: Sản xuất, kinh doanh dược phẩm. Xây dựng nhà máy Naganuma.
  • Năm 2006: Sản xuất và kinh doanh thời trang. Ra mắt blog chính thức của DHC. Thành lập DHC UK Limited.
  • Năm 2008: Xây dựng nhà máy Saitama Iwatsuki. Xây dựng nhà máy Akazawa Deep Sea Water. Bắt đầu sự nghiệp tế bào gốc. Bắt đầu cung cấp dịch vụ trực thăng.
  • Năm 2009: Thành lập Công ty Akazawa Geihinkan.
  • Năm 2010: Bắt đầu kinh doanh dòng thực phẩm chức năng DHC For Medic chuyên cho các cơ sở y tế.
  • Năm 2013: Tổng số showroom đạt con số 201.
  • Năm 2014: Thành lập Công ty DHC Oguro Shuzo.
  • Năm 2015: Thành lập Kênh truyền hình DHC. Thành lập chuỗi nghỉ dưỡng Karatsu Seaside. Thành lập công ty DHC Beer.
  • Năm 2016: Số lượng nhà phân phối DHC đạt con số 67.201.
  • Năm 2019: Số lượng khách hàng thân thiết đạt con số 14.820.000 (ghi nhận vào tháng 9).

Đáng chú ý, trong suốt 20 năm liên tục, từ năm 2000 – 2019, DHC đã giữ vững vị trí thương hiệu số 1 Nhật Bản về dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe con người, với doanh thu trong lĩnh vực thực phẩm chức năng đứng đầu qua kênh thương mại điện tử tại đất nước này.

Dhc – Thương Hiệu Thực Phẩm Chức Năng Và Mỹ Phẩm Hàng đầu Nhật Bản

DHC – thương hiệu 100% “made in Japan” đa năng trong hoạt động kinh doanh

DHC hoạt động ở đa dạng lĩnh vực, bao gồm:

  • Dịch thuật, xuất bản và đào tạo
  • Nghiên cứu dược phẩm
  • Ngư nghiệp
  • Sản xuất rượu, bia
  • Kênh truyền hình DHC
  • Công nghệ tế bào gốc ứng dụng cho sức khỏe và làm đẹp
  • Sản phẩm giảm cân
  • Thời trang
  • Du lịch, nghỉ dưỡng
  • Dịch vụ trực thăng
  • Các dự án từ thiện

DHC còn trực tiếp tự đảm nhiệm hầu hết công đoạn trong lĩnh vực kinh doanh của mình, từ nghiên cứu, sản xuất, phân phối, vận chuyển, quảng cáo cho đến khi sản phẩm đến tận tay khách hàng cũng như chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng.

  • Nghiên cứu, sản xuất: viện nghiên cứu DHC với máy móc hiện đại và nhiều chuyên gia uy tín là nơi cho ra đời những sản phẩm thiên nhiên có hiệu quả trị liệu cao và an toàn với làn da. Cùng với đó là đội ngũ thiết kế sáng tạo bao bì tiện dụng, tối giản và có tính thẩm mỹ cao. Với tiêu chí nghiên cứu sản phẩm của DHC là “hiệu quả và thân thiện với làn da”, các công thức của DHC sử dụng các thành phần tự nhiên có hiệu quả cao và loại bỏ thành phần không tốt cho da. Sản phẩm tiêu biểu của DHC là dầu oliu được chiết xuất 100% từ những quả oliu sản xuất theo công nghệ hữu cơ tại Tây Ban Nha. Đồng thời, DHC luôn tiếp tục cải thiện và phát triển các sản phẩm chăm sóc da mới.
  • Hệ thống tiếp nhận đơn hàng: đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp của DHC tiếp nhận đơn hàng 24/24 qua tất cả các kênh trực tiếp, điện thoại, website, facebook, instagram, email…
  • Hệ thống phân phối bán buôn và bán lẻ: DHC có hệ thống xử lý đơn hàng và phân phối bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc qua các kênh showroom, siêu thị, đại lý dược mỹ phẩm, cửa hàng tiện lợi… đảm bảo tiêu chí dễ bán và dễ mua. Bên cạnh đội ngũ nhân viên tư vấn – bán hàng, DHC có đội ngũ chuyên gia y tế – dinh dưỡng giúp giải đáp chi tiết mọi thắc mắc của khách hàng. 

Về DHC Việt Nam

Mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt Nam, công ty cổ phần Belie quyết định tìm cách đưa thương hiệu DHC Nhật Bản về Việt Nam. Vào tháng 1/2019, sau 1 năm ký thoả thuận và thử nghiệm tại thị trường tại Việt Nam, công ty cổ phần Belie đã đạt được chỉ số cam kết, chính thức ký hợp tác chiến lược toàn diện độc quyền phân phối toàn bộ sản phẩm thương hiệu DHC tại Việt Nam. Kể từ đó đến nay, Belie là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm của DHC tại Việt Nam, cũng là đơn vị chủ quản của website dhcvietnam.com.vn, trực tiếp nhập sản phẩm DHC chính hãng về Việt Nam.

Belie là viết tắt của những từ Branding – Thương hiệu, E-commerce – Thương mại điện tử, Life – Cuộc sống, Innovation – Sáng kiến, và Environment – Môi trường, với ý nghĩa “Fit your life” – mang đến những sản phẩm “thật và chất” phục vụ đúng nhu cầu của khách hàng. Ông Nguyễn Quốc Khánh – CEO của công ty cổ phần Belie chia sẻ rằng công ty ra đời với sứ mệnh lấy lại một phần niềm tin cho xã hội thông qua cung cấp các mặt hàng nhập khẩu từ những nhãn hàng uy tín nhất trên thế giới với những giá trị luôn cao hơn giá tiền khách hàng phải bỏ ra.

DHC Việt Nam cam kết chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn, từ nghiên cứu, sản xuất cho tới phân phối đều đến từ Nhật Bản mà không hề có sự can thiệp của bên thứ 3. Trong 5 năm qua, DHC Việt Nam ngày một phát triển và phổ biến, được nhiều khách hàng đón nhận. Sản phẩm của DHC được nhìn thấy ở nhiều chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn và nổi tiếng tại Việt Nam như Watson, Hasaki, Nuty… 

Theo DHC Việt Nam, mức độ tăng trưởng của công ty luôn đạt trên 200%/năm. Đặc biệt, trong năm 2020, DHC là thương hiệu đứng top đầu ngành Health Care trên sàn thương mại điện tử Shopee. Điều đáng tự hào nhất đối với đội ngũ công ty Belie là mang những sản phẩm vừa tốt về chất lượng vừa tốt về giá thành đến với nhiều người tiêu dùng Việt Nam, phục vụ nhu cầu làm đẹp, chăm sóc cơ thể và sức khỏe một cách toàn diện.

Sản phẩm nổi bật của DHC

Danh mục sản phẩm của DHC chủ yếu bao gồm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng.

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm DHC gồm các sản phẩm sữa rửa mặt, sữa dưỡng da, son dưỡng môi, dầu xả, bông tẩy trang, mặt nạ, kem dưỡng da tay, giấy thấm dầu, dầu gội, xịt khoáng…

Một số mỹ phẩm DHC nổi bật:

Dưỡng da vùng mắt Eye Bright: cải thiện quầng thâm, bọng mắt và nếp nhăn quanh mắt.

Serum dưỡng mi Eye Lash Tonic: giúp mi đẹp tự nhiên.

Tinh chất siêu collagen đậm đặc Supercollagen Supreme: Cung cấp dưỡng chất và độ ẩm, cải thiện độ đàn hổi giúp da săn chắc, mịn màng và tươi sáng.

Thực phẩm chức năng Nhật – DHC

Về thực phẩm chức năng, DHC nổi tiếng với triết lý nghiên cứu sản phẩm rằng, nếu chất lượng sản phẩm tương đương các sản phẩm khác thì giá sẽ thấp hơn, nếu giá tương đương so với các sản phẩm khác thì giá sẽ thấp hơn, và không sản xuất những sản phẩm mà không thể ưu việt hơn sản phẩm của các công ty khác. Nhờ đó, sản phẩm thực phẩm chức năng DHC chiếm vị trí cao tại thị trường Nhật Bản nhờ thế mạnh về giá thành, tính năng và độ an toàn.

Nhà thuốc nhập hàng thực phẩm chức năng DHC tại PharmaDi nói gì?

  • Giá cả rất ổn định
  • Bán chạy trên cả kênh online lẫn offline
  • Cân đối được chính sách khuyến mãi, hỗ trợ được cả 2 kênh, không gây xung đột kênh.

Một số thực phẩm chức năng DHC nổi bật:

Liver Essence + Ornithine bổ gan (30 ngày gói 90 viên): Mỗi viên nang cứng có chứa chiết xuất gan lợn (200mg), ornithine hydrochloride (40mg), chiết xuất nấm men bia (saccharomyces cerevisiae) chứa kẽm (20mg – tương đương kẽm 2mg)… hỗ trợ tăng cường chức năng gan, phù hợp cho người có nhu cầu tăng cường chức năng gan, người uống rượu bia có hại cho gan.

DHA bổ não, tăng cường trí nhớ (30 ngày gói 120 viên): bổ sung biotin, inositol, acid folic và một số vitamin nhóm B cho cơ thể, hỗ trợ tăng cường chức năng tạo máu, giúp da khỏe mạnh, phù hợp cho người trưởng thành có nhu cầu giảm cholesterol trong máu, người có nguy cơ mỡ máu cao.

Turmeric nghệ giải rượu, thải độc gan (30 ngày gói 60 viên): chiết xuất nghệ cô đặc gồm nghệ trắng, nghệ đen, khương hoàng… giúp chống oxy hóa, hỗ trợ giải độc gan cho những người thường xuyên sử dụng rượu, bia có hại cho gan.

Vitamin C tăng cường đề kháng (90 ngày gói 180 viên30 ngày gói 60 viên): thành phần trong 1 viên gồm có vitamin C và vitamin B2, có công dụng tăng sức đề kháng cho cơ thể, cải thiện các vết thâm trên da, giúp da sáng mịn.

Multi Vitamins vitamin tổng hợp (30 ngày gói 30 viên): Vitamin C, vitamin B, vitamin D, vitamin E, acid folic… hỗ trợ bổ sung các vitamin cho cơ thể, bồi bổ sức khỏe.

Dhc – Thương Hiệu Thực Phẩm Chức Năng Và Mỹ Phẩm Hàng đầu Nhật Bản

Perfect Vegetable viên rau củ bổ sung chất xơ (30 ngày gói 120 viên): các thành phần bột cải bắp, bột súp lơ xanh, bột khoai lang tím, bột khoai lang ngọt, bột bí ngô, bột ngô ngọt, bột cải thảo, bột cà rốt, vitamin E, bột thanh trùng lên men với Lactobacillus và nấm men,… hỗ trợ bổ sung rau, vi khuẩn có ích, vitamin E cho cơ thể và hỗ trợ hệ tiêu hóa.

Zinc bổ sung kẽm (30 ngày gói 30 viên): mỗi viên chứa 120mg kẽm gluconat (tương đương 15mg kẽm), selen, crom,… có công dụng hỗ trợ bổ sung kẽm cho cơ thể, cải thiện da mụn, tăng cường thể lực.

Collagen viên chống lão hoá (90 ngày gói 540 viên): mỗi viên chứa collagen peptide, vitamin B1, Vitamin B2,… có công dụng hỗ trợ bổ sung collagen cho cơ thể, tăng khả năng đàn hồi cho da, giúp da săn chắc, căng mịn.

Dhc – Thương Hiệu Thực Phẩm Chức Năng Và Mỹ Phẩm Hàng đầu Nhật Bản
Sản phẩm viên uống rau củ DHC và viên uốn collagen DHC

Vitamin E điều hòa nội tiết chống oxy hoá (30 ngày 30 viên): mỗi viên chứa 335mg Vitamin E (90% d-alpha tocopherol) có công dụng chống oxy hóa, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da, hỗ trợ dưỡng ẩm và làm đẹp da.

Collagen 7000 Plus – Collagen nước đẹp da (hộp 10 lọ): mỗi ống chứa các thành phần collagen peptide, vitamin C, L-Citrulline, chitin thủy phân,… hỗ trợ chống oxy hóa, tăng độ đàn hồi cho da, hỗ trợ làm đẹp da.

Collagen viên chống lão hoá (30 ngày gói 180 viên): mỗi viên chứa collagen peptide, vitamin B1, vitamin B2,… hỗ trợ bổ sung collagen cho cơ thể, tăng khả năng đàn hồi cho da, hỗ trợ da săn chắc và căng mịn.

Adlay Extract sáng da (30 ngày gói 30 viên): mỗi viên chứa các thành phần bột ý dĩ, dầu thực vật chứa vitamin E 90%… hỗ trợ duy trì sức khỏe làn da, cho da sáng mịn.

Biotin làm đẹp tóc và móng ( 30 ngày gói 30 viên) giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt và kích thích mọc tóc.

Để nhập hàng thực phẩm chức năng DHC chất lượng, nhà thuốc cần lưu ý lựa chọn nhà phân phối uy tín, đảm bảo cung cấp đúng sản phẩm DHC chính hãng. Đồng thời, để kinh doanh sản phẩm DHC hiệu quả, dược sĩ nhà thuốc cần lựa chọn tư vấn sản phẩm phù hợp với đối tượng và nhu cầu sử dụng.
Cần thêm thông tin về sản phẩm DHC cũng như các sản phẩm thực phẩm chức năng chính hãng khác, vui lòng liên hệ PharmaDi qua email info@pharmadi.vn hoặc số điện thoại 0976231023.

    Đăng ký nhận nội dung hữu ích

    Sản phẩm liên quan

    X
    Add to cart