Thẩm định bởi:

Tác giả – Biên tập viên Nguyễn Bích Trâm

Communication Manager

Lavima Và Hành Trình 6 Năm Thành Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Phụ Khoa Hàng đầu Việt Nam

Lavima và hành trình 6 năm thành chuyên gia chăm sóc sức khỏe phụ khoa hàng đầu Việt Nam

 

Đúng vào ngày Dược sĩ Thế giới 25/9/2017, dược sĩ Đặng Thanh Huyền (CEO công ty Dược phẩm Lavifa) cho ra mắt thành công dung dịch vệ sinh thảo dược châu Âu Lavima. Cùng năm đó, gel bôi thảo dược Lavima cũng ra đời, đánh dấu những bước đi đầu tiên của Lavima trên hành trình trở thành chuyên gia chăm sóc sức khỏe phụ khoa hàng đầu Việt Nam.

Khởi nghiệp bằng ý tưởng đổi mới cách làm cũ

Dược sĩ Đại học Dược Hà Nội – Đặng Thanh Huyền khởi đầu Lavima từ việc tìm kiếm giải pháp vệ sinh vùng kín thay thế cách vệ sinh truyền thống rất bất tiện như xông, rửa bằng trầu không tại nhà. Vì thế, cô quyết định dành ra hơn 2 năm dài nghiên cứu các giải pháp mới, đảm bảo vừa thuận tiện vừa góp phần hạn chế tình trạng lạm dụng thuốc đặt, kháng sinh và corticoid.

Đúng vào ngày Dược sĩ Thế giới 25/9/2017, dược sĩ Đặng Thanh Huyền chính thức trở thành đầu tàu của công ty TNHH Dược phẩm Lavifa, thành công ra mắt dung dịch vệ sinh thảo dược châu Âu Lavima (gel rửa). Cùng năm, gel bôi thảo dược châu Âu Lavima cũng ra đời.

Bộ 2 sản phẩm này được ứng dụng công thức nghiên cứu độc quyền của hãng Symrise (công ty đa quốc gia có trụ sở chính ở Đức), chứa hỗn hợp 7 thảo dược quý hiếm là cỏ xạ hương, xô thơm, hương thảo, sầu đông, cỏ hương lau, lô hội và chanh, cùng dịch chiết lá trầu không.

Tên gọi chung của hỗn hợp 7 loại thảo dược trên là Extrapone Antimic (gọi tắt là Extrapone). Extrapone đã được bảo hộ sở hữu trí tuệ trên toàn cầu và là công trình dày công nghiên cứu của hãng Symrise.

Nhằm hướng đến cách chăm sóc “vùng tam giác vàng” theo nguyên lý từ gốc, nghĩa là lắng nghe và thuận theo sự phát triển tự nhiên của cơ thể, “dùng tự nhiên để hỗ trợ chữa bệnh theo cách tự nhiên”, các sản phẩm Lavima luôn được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, lành tính khi sử dụng mỗi ngày.

Liên tục gặt hái quả ngọt

Ngay khi vừa ra mắt, vào năm 2017, dung dịch vệ sinh thảo dược châu Âu Lavima và gel bôi thảo dược châu Âu Lavima Antimic đã được viện Pasteur TP.HCM chứng nhận khả năng diệt 99% hại khuẩn, nấm Candida chỉ trong 60 giây.

Tuy nhiên, Lavima không dừng lại ở việc vệ sinh ngoài. Đến nay, sự khác biệt trong bộ giải pháp của Lavima chính là sử dụng men vi sinh phụ khoa cung cấp lợi khuẩn (probiotic) tự nhiên cho vùng kín từ bên trong. Năm 2021, sản phẩm Lavima Biotic của Lavifa được cục An toàn Thực phẩm thuộc bộ Y tế cấp phép và chứng nhận.

Sự kết hợp này đã tạo nên bộ sản phẩm hỗ trợ phụ khoa “trong uống ngoài rửa bôi”, mở ra xu hướng mới trong việc chăm sóc sức khỏe vùng kín của phụ nữ hiện đại. Cùng năm, Lavima được Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam chứng nhận là top 10 Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng năm 2021.

Chỉ sau khi ra mắt 2 năm, đến năm 2023, men vi sinh phụ khoa Lavima Biotic vinh dự nhận giải thưởng hạng vàng “Thương hiệu men vi sinh phụ khoa số 1 Việt Nam năm 2023” do trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á (Asia Business Centre) chứng nhận.

Lavima Và Hành Trình 6 Năm Thành Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Phụ Khoa Hàng đầu Việt Nam
Bộ giải pháp Lavima gồm 4 sản phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ vùng kín chuyên sâu. Nguồn: Lavima

Nhà sản xuất cũng phải làm thương hiệu: liên tục bổ sung hàm lượng sáng tạo

Tính đến nay, bộ giải pháp của Lavima từ công ty Lavifa bao gồm tổng cộng 4 sản phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe vùng kín chuyên sâu: viên uống men vi sinh phụ khoa Lavima Biotic, dung dịch vệ sinh rửa phụ khoa Extrapone Antimic (gel rửa), gel bôi phụ khoa Lavima Antimic, và khăn ướt vệ sinh Lavima Protect 4.0.

Vì là một trong những thương hiệu tiên phong sản xuất các sản phẩm men vi sinh tự nhiên và thảo dược nhập khẩu giúp đem lại giải pháp toàn diện về viêm nhiễm phụ khoa ở phụ nữ, đồng thời đạt nhiều thành tựu nổi bật trong suốt hơn 6 năm qua, hiện nay Lavima được xem là chuyên gia chăm sóc sức khỏe phụ khoa hàng đầu Việt Nam. Không những được cấp phép bởi bộ Y Tế, sản phẩm của Lavima còn được phân phối tại hàng trăm bệnh viện, được khuyên dùng bởi nhiều bác sĩ tại các bệnh viện lớn.

Trên thực tế, Lavima cũng là cái tên nổi bật trên kệ hàng thực phẩm chức năng chính hãng của PharmaDi, được phân phối khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam và được hàng triệu phụ nữ tin dùng.

Lavima Và Hành Trình 6 Năm Thành Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Phụ Khoa Hàng đầu Việt Nam
Dược sĩ Đặng Thanh Huyền (thứ hai từ phải qua) trong buổi trao đổi cùng ông Ngô Anh Ngọc – CEO PharmaDi (thứ hai từ trái qua).

Trong bối cảnh xu hướng mua hàng online ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam, người tiêu dùng dễ dàng nhìn thấy thương hiệu Lavima trên các kênh bán hàng trực tuyến. Điều này cho thấy sự năng động của đội ngũ Lavifa trong hoạt động quảng bá thương hiệu Lavima. Các sản phẩm Lavima chính hãng (có tem phụ và tem chống hàng giả) đều có mặt tại các gian hàng chính hãng Lavima Official trên các nền tảng thương mại điện tử như Tiktok, Shopee, Lazada, Sendo…

Trao đổi với PharmaDi về câu chuyện nhà sản xuất làm thương hiệu, CEO công ty dược phẩm Lavifa – dược sĩ Đặng Thanh Huyền nhận định, sự cạnh tranh trên thị trường sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiện nay không còn chỉ là cuộc chiến về giá nữa. “Bên cạnh chất lượng còn cần phải có hàm lượng sáng tạo cao. Đừng bao giờ làm thứ gì đó quá bình thường!”, dược sĩ Đặng Thanh Huyền khẳng định.

Cần thêm thông tin về các sản phẩm men vi sinh phụ khoa hoặc cần tư vấn vận hành kinh doanh nhà thuốc, chuyển đổi số nhà thuốc, mở nhà thuốc mới… vui lòng liên hệ email info@pharmadi.vn hoặc số điện thoại 0976231023.

    Đăng ký nhận nội dung hữu ích

    X
    Add to cart